คำถามที่พบบ่อย
ตอบทุกข้อสงสัยการใช้บริการจากเรา ให้คุณอุ่นใจ สบายใจได้ทุกครั้งเมื่อซื้อสินค้า
สามารถเปลี่ยนคืนสินค้าได้ไหม?
เมื่อคุณซื้อสินค้า คุณสามารถแจ้งคืนสินค้ากับ richell.co.th ได้ ในระยะเวลา 7 วัน หลังได้รับสินค้า หากเกินระยะเวลาดังกล่าว บริษัทฯ สงวนสิทธิ์พิจารณาการรับคืนเป็นรายกรณี
ทำไมจึงยังไม่เปลี่ยนสถานะเป็นชำระเงินแล้ว?
หลังจากที่ลูกค้าได้แจ้งการชำระเงินผ่านทางช่องทางต่างๆ ของบริษัท สำหรับกรณีโอนเงิน จำเป็นต้องมีการตรวจสอบจากเจ้าหน้าที่เพื่อยืนยันความถูกต้องของรายการสั่งซื้อ อาจส่งผลให้การแจ้งสถานะไปยังลูกค้าช้ากว่าปกติเล็กน้อย โดยปกติสถานะจะเปลี่ยนไม่เกิน 24 ชม. ของวันทำการ หลังจากได้รับการแจ้งชำระเงิน
โอนเงินแล้วต้องแจ้งโอนเงินด้วย?
การชำระค่าสินค้าโดยการโอนเงินช่องทางปกติมีผู้ใช้บริการจำนวนมาก เพื่อความรวดเร็วในการจัดส่ง บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการจัดส่งสินค้าเฉพาะรายการสั่งซื้อที่แจ้งหลักฐานการโอนที่ถูกต้องเท่านั้น
สินค้าในเว็บไซต์เป็นผลิตภัณฑ์แท้ทั้งหมดหรือไม่?
ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการคัดเลือกเพื่อจำหน่ายในเว็บไซต์ richell.co.th เป็นแบรนด์ลิขสิทธิ์แท้ 100% มีหมายเลขสมาชิกการสั่งซื้อจากบริษัทโดยตรงและได้รับใบอนุญาตอย่างถูกต้อง
ปลอดภัยหรือไม่ หากชำระด้วยบัตรเครดิต?
บริษัทรับรองความปลอดภัยในการชำระผ่านบัตรเครดิตของลูกค้า โดยระบบอิเล็กทรอนิกส์ที่เชื่อมโยงกับธนาคารโดยตรง ข้อมูลส่วนตัวของท่านจะเป็นความลับเฉพาะธนาคารเจ้าของบัตรเท่านั้น
จะชำระค่าสินค้าที่สั่งซื้อไว้แล้ว หลังสิ้นสุดระยะเวลาการสั่งซื้อ ได้หรือไม่?
หากสินค้าที่ได้สั่งซื้อไว้แล้วหมดเวลาลง ลูกค้าไม่ต้องดำเนินการชำระค่าสินค้าที่ได้สั่งซื้อค่ะ